Hướng dẫn cách đăng ký gói cước D10 Mobifone

Đăng ký gói cước 3G 1 ngày Mobifone D10 nhận ngay ưu đãi data tốc độ cao hấp dẫn sử dụng suốt 24h với cước phí chỉ 10.000 đồng.

Đăng ký các gói cước 3G Mobifone theo ngày có cước phí giá rẻ nhưng ưu đãi dung lượng data 3G tốc độ cao nhận được lại vô cùng hấp dẫn, giúp người dùng vừa có thể đáp ứng nhu cầu truy cập Mobile Internet hàng ngày, vừa tiết kiệm tiền tối đa chi phí nạp tiền điện thoại.
Nắm bắt được nhu cầu sử dụng internet trên điện thoại di động ngày càng gia tăng của người dùng, nhà mạng Mobifone đã triển khai nhiều gói cước 3G với ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Trong đó các gói cước 3G Mobifone 1 ngày đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo thuê bao Mobifone hiện nay, một trong số những gói cước đó thì chúng ta không thể không kể đến gói D10 Mobifone.
Với cước phí đăng ký gói cước chỉ 10.000đ/lần đăng ký, bạn sẽ có ngay 1.5GB data tốc độ cao miễn phí trong tài khoản data để tha hồ lướt web, chơi game trực tuyến, nghe nhạc, xem video hay thậm chí là thực hiện cách đổi thẻ cào ra tiền mặt online tại các website cung cấp dịch vụ.
Cùng theo dõi ngay các thông tin chi tiết về các gói cước 3G Mobifone trong ngày cũng như cách đăng ký D10 Mobifone cho dế yêu nhanh chóng trong bài viết dưới đây nhé!

dang-ky-goi-cuoc-d10-vinaphone
Cách đăng ký gói D10 Mobifone như thế nào?

Hướng dẫn cách đăng ký cước 3G Mobifone theo ngày 

Để đăng ký gói cước D10 Mobifone cho dế yêu, thuê bao Mobifone chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu: D10 gửi 999.
Sau khi gửi tin nhắn đến 999 thành công, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ hệ thống, xác nhận đăng ký gói cước. Lúc này bạn chỉ cần khởi động lại dế yêu để hệ thống cập nhật dữ liệu là có thể sử dụng data tốc độ cao để online, lướt web,....

Thông tin chi tiết về gói cước 3G D10 của Mobifone

- Đối tượng thuê bao được tham gia đăng ký gói cước: Bao gồm tất cả những thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước D10 từ tổng đài Mobifone
- Phạm vi triển khai gói cước D10 Mobifone: Toàn quốc
- Cước phí đăng ký gói cước: 10.000 đồng/1 lần đăng ký
- Thời hạn sử dụng gói cước: 24h tính từ thời điểm thuê bao đăng ký thành công gói cước.
- Ưu đãi dung lượng data tốc độ cao: 1.5GB data tốc độ cao miễn phí

dang-ky-goi-cuoc-d10-vinaphone

Miễn phí 1.5GB data tốc độ cao với gói cước D10 của Mobifone
Những điều cần lưu ý khi đăng ký cài đặt gói cước D10 của Mobifone
- Sau khi đăng kí gói cước D10 Mobifone thành công, bạn cần khởi động lại điện thoại để hệ thống cập nhật data ưu đãi, đảm bảo khi bạn truy cập mạng trên điện thoại sẽ sử dụng dung lượng data miễn phí đi kèm theo gói cước.
- D10 Mobifone là gói cước không có tính năng hạ băng thông. Do vậy trong quá trình sử dụng gói D10, bạn cần thường xuyên kiểm tra dung lượng data 3G còn lại của gói cước để tránh phát sinh quá nhiều cước phí vượt gói. Cú pháp kiểm tra data còn lại của gói D10 là: KT DATA gửi 999.
- D10 là gói cước có tính năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ sử dụng. Do vậy, bạn không cần phải đăng ký lại gói cước mà chỉ cần đảm bảo số dư trong tài khoản thuê bao > 10.000 đồng.
- Để kiểm tra xem thuê bao của mình có được đăng ký gói D10 hay không, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn: KT DSKM gửi 999.
Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói cước D10 của Mobifone cùng thông tin về gói cước này mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để đăng ký D10 cho điện thoại. D10 là gói cước 3G Mobifone 1 ngày rất phù hợp với những người dùng online với tần suất thấp, giúp đáp ứng tốt nhu cầu vào mạng mà vẫn tiết kiệm cước phí nên nếu thuê bao của bạn nằm trong danh sách được đăng ký D10 thì hãy tận dụng ngay cơ hội này nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Cú pháp tin nhắn kiểm tra dung lượng 4G Mobifone

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 1/9/2017

Địa chỉ các cửa hàng, điểm giao dịch Mobifone trên cả nước