Cách kiểm tra đối tượng khuyến mãi nạp thẻ Mobifone

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone luôn là sự kiện được quan tâm hàng đầu của hầu hết các thuê bao di động bởi cơ hội nạp thẻ tiết kiệm, gia tăng tài khoản nhanh chóng.

kiem-tra-khuyen-mai-nap-the-mobifone-tra-truoc
Làm sao để không bỏ lỡ khuyến mãi nạp thẻ từ Mobifone
Tuy nhiên vì nhiều lý do như tắt máy, từ chối nhận tin nhắn thông báo từ tổng đài mà nhiều thuê bao bỏ lỡ, không nắm bắt được chương trình khuyến mãi từ nhà mạng Mobifone. Không phải lo điều đó, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu đối tượng nhận khuyến mãi Vinaphone nhanh chóng.

Cách tra cứu đối tượng nhận khuyến mãi nạp thẻ Mobifone

Mỗi tháng không chỉ nhà mạng Mobifone mà tất cả các nhà mạng điện thoại đều triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi nạp thẻ dành cho người dùng di động của mạng mình tuy nhiên không phải chương trình nào cũng diễn ra cục bộ, hầu hết đều chỉ áp dụng cho nhóm đối tượng khách hàng hoặc theo vùng địa lý đạt đủ điều kiện quy định từ nhà mạng.

Để có thể chủ động kiểm tra xem thuê bao của mình có thuộc đối tượng được hưởng khuyến mãi nạp tiền hay không, soạn tin nhắn hoặc kiểm tra thông qua thao tác USSD như sau:

  • Cách 1: Kiểm tra qua SMS: Soạn KMNT gửi 901.
  • Cách 2: Kiểm tra qua thao tác USSD: Bấm  *901*3# Gọi hoặc OK.
Phí kiểm tra: Miễn phí.

Chỉ với 2 cách đơn giản trên, bạn đã có thể biết được thuê bao của mình có thuộc diện tham gia chương trình khuyến mãi hay không.

Những thao tác kiểm tra khuyến mãi Mobifone khác cần biết

Bên cạnh cách kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ Mobifone còn có nhiều ưu đã khác cần kiểm tra định kỳ, cụ thể như sau:
- Kiểm tra khuyến mãi định kỳ hàng tháng của thuê bao bằng cách bấm *901*4*5*#OK. Hệ thống sẽ trả về thông báo các chương trình khuyến mãi có thể tham gia, ngày khuyến mãi gần nhất cùng các thông tin khuyến mãi được cộng.
- Kiểm tra khuyến mãi thoại, SMS: Soạn tin theo cú pháp KT DSKM gửi đến 999 hoặc *090#OK để biết được những gói cước ưu đãi gọi và nhắn tin mà thuê bao có thể tham gia.
Cước phí gửi SMS đến 999: 200đ/SMS.

Nắm rõ các thao tác kiểm tra khuyến mãi Mobifone trên để không bỏ lỡ bất cứ ưu đãi hấp dẫn nào từ nhà mạng các bạn nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Cú pháp tin nhắn kiểm tra dung lượng 4G Mobifone

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 1/9/2017

Địa chỉ các cửa hàng, điểm giao dịch Mobifone trên cả nước