Hướng dẫn đăng ký dịch vụ nhạc chờ Mobifone- dịch vụ nhạc chờ Funring của Mobifone 2017

Dịch vụ nhạc chờ Mobifone- Funring 2017 đang là một trong những tiện ích được nhiều thuê bao Mobifone sử dụng nhiều nhất. Bên cạnh việc người nghe được thưởng thức những bản nhạc vô cùng háo dẫn thì dịch vụ nhạc chờ Funring của Mobifone còn giúp khách hàng thẻ hiện được cá tính riêng trong phong cách âm nhạc của mình bằng việc thỏa sức lựa chọn những bản nhạc yêu thích.

Dich-vu-nhac-cho-Mobifone
Đăng ký dịch vụ nhạc chờ của Mobifone vô cùng đơn giản

Với nhạc chờ Furing của Mobifone thì những phút chờ đợi mỗi cuộc điện thoại để người kia nhấc mấy không còn nhàm chán và đơn điệu nữa, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc đầy hấp dẫn, cuốn hút và rút ngắn khoảng thời gian chờ đợi làm con người ta nóng ruột. 

Thông tin về dịch vụ nhạc chờ Mobifone 2017

  • Điều kiện đăng ký: Để có thể đăng ký được dịch vụ nhạc chờ của Mobifone, thuê bao phải thỏa mãn là thuê bao di động đang hoạt dộng 2 chiều và tài khoản tại thời điểm đăng lý phải còn ít nhất là 9.000đ (Tài khoản gốc)
  • Khi thuê bao của bạn đáp ứng được điều kiện trên đây thì hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ nhạc chờ của Mibifone để tận hưởng những bản nhạc hay nhất, với cú pháp soạn tin sms để đằng ký như sau:
DKV NC gửi 9084

> Cước phí đăng ky nhạc chờ là 9.000đ/tháng
> Chu kỳ sử dụng dịch vụ là: 30 ngày
Hoặc bạn có thể sạn tin nhắn theo cú pháp:
ON NC gửi 9084

dich-vu-nhac-cho-Mobifone
Đăng ký dịch vụ nhạc chờ Mobifone bằng cú pháp soạn tin sms đơn giản

Chỉ với 1 cú pháp soạn tin nhắn sms đơn giản trên đây, bạn đã có thể đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring của Mobifone và tha hồ lựa chọn những bản nhạc yêu thích, bạn có thể sáng tạo bản nhạc chờ của mình theo phong cách riêng và thưởng thức chúng với gu âm nhạc thực sự chất lừ của bạn.

Những lưu ý khi sử dung dịch vụ nhạc chờ Mobifone 

  • Các bạn cần chú ý tới điều kiện để được đăng ký dịch vụ nhạc chờ của Mobifone như đã nói ở trên, nếu không thì bạn sẽ không thể đăng lý dịch vụ nhạc chờ của Mobifone vô cùng hấp dẫn này.
  • Dịch vụ nhạc chờ Funring của Mobifone cung cấp cho người dùng tính năng thú vị với top âm nhạc đa phong cách. Tuy nhiên, khi không có nhu cầu sử dụng nữa thì bạn hãy hủy dịch vụ này.
  • Dịch vụ nhạc chờ của Mobifone có tính năng tự động gia hạn nếu như hết chu kỳ/ Vì thê mà bạn cần phải chú ý tới thời hạn đăng ký để hủy dịch vụ nhạc chờ nếu không có nhu cầu sử dụng nữa để tránh lãng phí tiền. 
Bên cạnh đó, khách hàng hãy đăng ký 3G Mobifone ngay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn, tha hồ try cập vào các website để tải và nghe nhạc miễn phí. 


Hãy đăng ký ngay dịch vụ nhạc  chờ Mobifone để được tận hưởng những bản nhạc hấp dẫn và thể hiện phong cách ấm nhạc thời thượng của bạn. Hãy biến những phút giây chờ đợi trở thảnh những phút giáy được thư thái, dễ chịu với những bản nhạc hay nhất từ dịch vụ nhạc chờ Funring cung cấp. Chúc quý khách sử dụng dịch vụ vui vẻ! 

Comments

Popular posts from this blog

Cú pháp tin nhắn kiểm tra dung lượng 4G Mobifone

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 1/9/2017

Địa chỉ các cửa hàng, điểm giao dịch Mobifone trên cả nước