Hướng dẫn nạp thẻ Mobifone qua ứng dụng My Mobifone

Nạp thẻ Mobifone là thao tác thông dụng đối với bất kỳ người sử dụng dịch vụ di động của Mobifone. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến tất cả các hình thức nạp thẻ của nhà mạng Mobifone để chủ động thực hiện trong nhiều trường hợp và hoàn cảnh khác nhau.

Hiện tại, nhà mạng Mobifone đã cho phép khách hàng nạp thẻ với nhiều hình thức như là: nạp bằng thẻ cào giấy, nạp thẻ cào trực tuyến, nạp thẻ qua ứng dụng My Mobifone hoặc từ sim đa năng, nạp thẻ thông qua tiện ích dịch vụ M2U của Mobifone, nạp tiền trực tiếp tại các cửa hàng Mobifone… Tùy theo từn nhu cầu và sự tiện lợi nhất đối với từng người sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn cho mình hình thức nạp tiền Mobifone phù hợp nhất.

Rất nhiều người muốn sử dụng hình thức nạp tiền điện thoại thông qua ứng dụng My Mobifone nhưng chưa nắn được cách thức, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các khách hàng về cách nạp thẻ qua ứng dụng My Mobifone rất đơn giản . 
Đây là một trong những hình thức nạp thẻ cào điện thoại Mobifone vô cùng đơn giản và cực kỳ thuận tiện nhưng rất nhiều khách hàng lại không biết đến.

Cách nạp thẻ qua ứng dụng My Mobifone nhanh nhất

Để thực hiện nạp thẻ Mobifone qua ứng dụng My Mobifone, trước hết quý khách hàng cần phải cài đặt ứng dụng My Mobifone cho điện thoại của mình.

Nạp thẻ qua ứng dụng My Mobifone cực kỳ đơn giản

Hiện nay nhiều khách hàng đang sử dụng thiết bị di động với hệ điều hành Android 2.3 và hệ điều hành iOS 5.1 trở lên đều có thể cài đặt ứng dụng My Mobifone. Để cài đặt ứng dụng này của Mobifone, quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

+ Đối với hệ điều hành Android: Bạn truy cập kho ứng dụng của Google Play sau đó nhập cụm từ “My Mobifone” tại ô tìm kiếm, ứng dụng này sẽ xuất hiện và bạn cỉ cần tải về máy cảu bạn.

+ Đối với hệ điều hành iOS: Bạn truy cập vào kho ứng dụng của Apple Store, tại ô tìm kiếm cũng nhập cụm từ “My Mobifone” rồi tải ứng dụng về máy.

Sau khi thực hiện tải ứng dụng My Mobifone đã hoàn tất, ứng dụng sẽ được tự động cài đặt trên thiết bị của bạn. Bạn có thể bắt đầu nạp thẻ Mobifone thông qua ứng dụng My Mobifone tiện ích này rồi.

Điều kiện để có thể nạp thẻ Mobifone thông qua ứng dụng My Mobifone, bạn cần mua thẻ cào Mobifone với mệnh giá bạn muốn nạp, có thể là 10.000 đồng, 50.000 đồng hoặc 500.000 đồng 9 bất cứ mệnh giá thẻ nạo nào đều được).

Sau khi đã mua được thẻ cào, bạn cào lớp giấy bạc trên thẻ và lấy mã số thẻ nạp rồi thực hiện các bước sau để thực hiện nạp tiền vào tài khoản của mình.

Bước 1: Vào ứng dụng My Mobifone được tải về – > Ngay khi bạn truy cập vào ứng dụng My Mobifone, hệ thống sẽ tự động nhận diện số thuê bao của khách hàng.

nap-the-Mobifone-qua-ung-dung-My-Mobifone
Truy cập vào ứng dụng My Mobifone trên thiết bị di động của bạn

Bước 2: Chọn mục “Nạp thẻ cào”.

nap-the-mobifone


Bước 3: Hệ thống sẽ yêu cầu nhập số seri và mã số của thẻ cào (bạn có thể hướng camera về phía mã QR để scan và nhận số seri).

Nạp-the-mobifone
Nhập thông tin thẻ cào theo yêu cầu của ứng dụng

Sau khi hoàn tất quá trình nạp thẻ Mobi qua ứng dụng My Mobifone, màn hình sẽ hiển thị như sau:

Nap-tien-Mobifone
Màn hình sẽ xuất hiện như trên đây sau khi hoàn tất quá trình nạp thẻ

Như vậy, chỉ trong khoảng thời gian 1 phút là bạn đã có thể hoàn tất các bước nạp thẻ thông qua ứng dụng My Mobifone và tận hưởng những ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi nạp thẻ từ Mobifone.

Đừng bỏ qua cách nạp thẻ Mobifone thông qua ứng dụng my Mobifone tiện lợi này này để nạo đầy tiền vào tài khoản, phục vụ cho việc sử dụng tài khoản để đăng ký các gói cước của nhà mạng.

Comments

Popular posts from this blog

Cú pháp tin nhắn kiểm tra dung lượng 4G Mobifone

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 1/9/2017

Địa chỉ các cửa hàng, điểm giao dịch Mobifone trên cả nước