Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 1/9/2017

Chương trình khuyến mãi HOT của Mobifone tiếp tục được triển khai ở trong tháng 9 này và với nội dung khuyến mãi nạp thẻ các ngày thứ 6 hằng tuần của tháng 9 và bắt đầu sự kiện đó đúng là ngày 1/9/2017. Đây là cơ hội tốt cho những khách hàng thường xuyên sử dụng tài khoản điện thoại của mình liên lạc và đăng ký các dịch vụ tiện ích mà nhà mạng Mobi đưa ra.

Với việc Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 1/9/2017 khởi động cho chuỗi các khuyến mãi mỗi thứ 6 của Mobifone, các bạn sẽ không còn phải chờ đợi mỏi mòn các CTKM nạp thẻ nữa. Có thể chủ động đến những cửa hàng của Mobi gần nơi mình sống để gia tăng tài khoản một cách tiết kiệm nhất.

Mobifone-khuyen-mai-50-gia-tri-the-nap-ngay-192017
Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 1/9/2017


Nội dung CT Mobifone khuyến mãi nạp thẻ thứ 6 hằng tuần trong tháng 9

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 1/9/2017 chỉ áp dụng cho đối tượng là các thuê bao trả trước của nhà mạng này đang hoạt động bình thường trên cả nước.

Xem thêm>> Cách kiểm tra đối tượng khuyến mãi nạp thẻ Mobifone

Thời gian khuyến mãi: tất cả những ngày thứ 6 ở trong tháng 9 (1/9, 8/9, 15/9, 22/9, 29/9).

Với chương trình khuyến mãi này khách hàng cần phải tới trực tiếp các của hàng của Mobifone trên cả nước và yêu cầu tiến hành nạp thẻ cào. Khi thực hiện thành công thuê bao sẽ nhận được 50% giá trị thẻ trong đó số tiền sẽ được chia ra như sau:
  • 25% được chuyển vào TKKM2 sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin nội mạng Mobifone
  • 25% còn lại được chuyển vào TKKM3 sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin liên mạng
  • Thuê bao MobiCard và thuê bao Mobi 365 tham gia nạp thẻ khuyến mãi sẽ được tặng  thêm ngày sử dụng cho tài khoản tương ứng với các mệnh giá thẻ nạp. 
Tiện hơn cho việc di chuyển nạp thẻ cào các bạn có thể tham khảo danh sách các cửa hàng Mobifone gần nhất tại đây

Trên đây là thông tin chi tiết về ct Mobifone khuyến mãi ngày 1/9/2017 mong rằng nó sẽ hữu ích đối với các bạn. Chúc các bạn nạp thẻ và nhận thật nhiều ưu đãi từ chương trình, xin cám ơn!


Comments

Popular posts from this blog

Cú pháp tin nhắn kiểm tra dung lượng 4G Mobifone

Địa chỉ các cửa hàng, điểm giao dịch Mobifone trên cả nước

Đổi thẻ cào Mobifone sang Viettel tại Napthe365.com